Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
CHO THUÊ XE 4 CHỖ

Cho thuê xe 4 chỗ đi biển đảo Hòn Dấu – Đồ Sơn – Hải Phòng

May 19 2017 Published on #cho thuê xe, #cho thuê xe 4 chỗ, #gia thue xe 4 cho, #thue xe 4 cho di dao dau - do son - hai phog, #gia tue xe 4 cho di dao dau - do sơn - hai phong

Hiện nay, với dịch vụ hữu ích cho thuê xe đi biển đảo Hòn Dấu – Đồ Sơn – Hải Phòng, bạn có thể lên lịch cho một kỳ nghỉ đầy hấp dẫn tại Hài Phòng vào bất cứ thời điểm nào trong năm. Chỉ với một chuyến xe bạn hoàn toàn có thể chủ động, thoải mái khám bãi biển Hòn Dấu trải nghiệm những nét đẹp của bãi biển nơi đây, tìm hiểu văn hoa cũng như đời sống của người dân vùng biển nơi đây.

Tham khảo thêm: Cho thuê xe 4 chỗ đi biển Trà Cồ - Móng Cái - Quảng Ninh

Là một đơn vị hoạt động độc lập và có 13 năm làm trong dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ đi biển đảo Hòn Dấu – Đồ Sơn – Hải Phòng. Công ty Hoa Mai luôn là đối tác tin cậy được nhiều khách hàng tìm đến. Bởi Công ty được khách hàng khắp nơi bình chọn là một trong những thương hiệu Dịch vụ vận chuyển uy tín và tin cậy nhất hiện nay.

Bạn hoàn toàn có thể yên tâm với dịch vụ cho thuê xe của Công ty để cùng gia đình, bạn bè tận hưởng một kỳ nghỉ thú vị ở Đảo Hòn Dấu – Đồ Sơn.

 

Đến với chúng tôi bạn hoàn toàn có thể yên tâm về

-         Phong cách phục vụ khách hàng

Bộ phận kinh doanh: Hoa Mai có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn tu vấn khách hàng một cách vui vẻ, ân cần và nhiệt tình làm cho khách hàng luôn hài lòng tuyệt đối.

Bộ phận lái xe: Lái xe Công ty luôn có kinh nghiệm 5 năm trong việc lái xe và đảm bảo an toàn cho khách hàng trên mọi địa hình, vui vẻ, thân thiện.

-         Hoa Mai cam kết đưa ra mức giá rẻ nhất tại Hà Nội

-         Chất lượng xe ngày càng được nâng cao theo nhu cầu của khách hàng. Đặc biệt xe của Hoa Mai luôn được bảo trì, bảo dưỡng theo tiêu chuẩn của quốc tế, luôn được kiểm tra kĩ càng trước khi lên đường.

-         Hợp đồng luôn ở mức đơn giản nhất cho mọi khách hàng có thể hiểu được. Chúng tôi có thể đến tận địa chỉ của khách hàng để ký kết hợp đồng tránh mất thời gian cho các bạn.

Xem thêm: Cho thuê xe 16 chỗ

 

Thông tin và giá thuê xe 4 chỗ đi biển đảo Hòn Dấu – Đồ Sơn – Hải Phòng

-         Loại xe: Toyota Altis, Honda Civic, Honda City, Toyota Vios, Mazda 3s...(đời xe 2012-2016).

-         Lịch trình: Xe sẽ đón quý khách tại Hà Nội – biển đảo Hòn Dấu (Đồ Sơn – Hải Phòng) – trả về Hà Nội.

-         Số km dự kiến: 260-320 km/2 chiều đi và về.

-         Thời gian thuê xe: theo yêu cầu của quý khách.

-         Giá thuê xe 4 chỗ: 5.000đ/km

Lưu ý:

-         Giá cho thuê xe của Công ty đã bao gồm xăng dầu, cầu phà, bến bãi và lương lái xe.

-         Giá trên chưa bao gồm thuế VAT 10%.

-         Giá trên áp dụng cho 2 chiều đi và về và có thể thay đổi theo từng thời điểm.

Để đặt xe hãy liện hệ với Công ty qua số Hotline: 091.321.8772/ Phone: 04.37.567.345. Hoặc bạn có thể tham khảo bảng giá qua Website của Công ty (http://hoamaitour.com/)  để đảm bảo hơn bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ của Công ty Hoa Mai – Số 9, Ngõ 92, Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội.

Chúc quý khách có một chuyến đi vui vẻ !

Cho thuê xe 4 chỗ

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post