Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
CHO THUÊ XE 4 CHỖ

Cho thuê xe 4 chỗ đi đảo Cô Tô – Quảng Ninh

May 19 2017 Published on #cho thuê xe, #cho thuê xe 4 chỗ, #gia thue xe 4 cho, #thue xe 4 cho di dao Co To - Quang Ninh, #Cho thue xe di Quang Ninh

Nếu một ngày không xa bạn có ý định đến đảo Cô Tô – Quảng Ninh du lịch thì hãy đến với Công ty Hoa Mai để thuê xe 4 chỗ đi đảo Cô Tô – Quảng Ninh. Với hơn 13 năm làm trong dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ, chúng tôi có nhiều kinh nghiệm đưa đón khách hàng đi đảo Cô Tô – Quảng Ninh. Công ty Hoa Mai luôn là đối tác tin cậy được nhiều khách hàng tìm đến. Bởi Công ty được khách hàng khắp nơi bình chọn là một trong những thương hiệu Dịch vụ vận chuyển uy tín và tin cậy nhất hiện nay.

Tham khảo thêm: Cho thuê xe 4 chỗ đi vịnh Hạ Long - Quảng Ninh

Thông tin lịch trình thuê xe 4 chỗ đi Cô Tô – Quảng Ninh của Công ty

-         Loại xe: Toyota Altis, Honda Civic, Honda City, Toyota Vios, Mazda 3s... (đời xe 2012-2016)

-         Lịch trình: Xe sẽ đón quý khách tại Hà Nội – Cô Tô (Quảng Ninh) – trả về Hà Nội.

-         Số km dự kiến: 520-600km/2 chiều.

-         Thời gian thuê xe: theo yêu cầu của quý khách.

 

Chất lượng xe và dịch vụ luôn được đảm bảo

Công ty Hoa Mai đảm bảo mang đến cho quý khách về chất lượng xe, dịch vụ xe cũng như mang đến một chuyến đi an toàn, vui vẻ, thoải mái nhất.

Chất lượng xe: Luôn cập nhật những dòng xe mới nhất và được bảo dưỡng theo định kỳ đúng quy chuẩn đề ra luôn hướng đến sự an toàn của khách hàng.

Chất lượng dịch vụ: Lái xe có nhiều kinh nghiệm cầm lái và đảm bảo an toàn cho khách hàng trên mọi cung đường. Tài xế nhiệt tình, chu đáo, nghiêm túc, đáp ứng khách hàng với mọi tác phong. Đội ngũ nhân viên điều hành: Luôn nhiệt tình tư vẫn và báo giá cho khách 24/7.

Giá cho thuê xe 4 chỗ đi đảo Cô Tô – Quảng Ninh của Công ty

Giá cho thuê xe 4 chỗ (giá 5k/km) đi đảo Cô Tô – Quảng Ninh của Công ty còn tùy thuộc vào địa điểm bạn lựa chọn đến, thời gian đi trong bao lâu, ngày bạn đi là cuối tuần hay các ngày trong tuần. Bạn có thể tham khảo thêm các dịch vụ của Công ty qua website: http://hoamaitour.com/

Lưu ý:

-         Giá cho thuê xe của Công ty đã bao gồm xăng dầu, cầu phà, bến bãi và lương lái xe.

-         Giá trên chưa bao gồm thuế VAT 10%.

-         Giá trên áp dụng cho 2 chiều đi và về và có thể thay đổi theo từng thời điểm.

 

Những trải nghiệm lãng mạn không thể bỏ qua khi bạn đến thăm đảo Cô Tô

-         Ngắm biển xanh ngắt trên bờ cát trắng

Biển tại Cô Tô được biết đến với 2 địa danh nổi tiếng là biển Hồng Vàn và Vàn Chảy, chúng đều không xa trung tâm thị trấn Cô Tô. Không có khung cảnh đông đúc, chen lấ mà thay vào đó là những bãi biển rộng rãi, bờ cát tắng mịn trả dài, nước biển trong veo, mát lạnh đặc biệt nước luôn có màu xanh ngắt đẹp đến nao lòng.

-         Lang thang “Con đường Tình Yêu”

Con đường này dài 2km được lát đá gạch đỏ, mem theo bờ biển, nằm cách thị trấn Cô Tô khoảng 100m, hai bên là hai hàng dương xanh ngắt, lay theo gió.

-         Bình minh vàng và hoàng hôn tím

Không chỉ là một nơi lý tưởng để tắm, mà cảnh trời đất giao hòa cũng khiến người ta ngây ngất. Ra biển Vàn Chảy buổi sang, khi mawtjk trời chưa lên hẳn nắng nhuộm vàng nơi cuối chân trời, thủy triều cũng rút dần để lộ ra bãi cát trải dài trắng mịn màng. Chiều đến lại được ngắm qua biển Hồng Vàn tận mắt chiêm ngưỡng cả bầu trời và vùng biển tím vàng lãng mạn, đẹp ngút ngàn khi hoàng hôn xuống.

-         Tiệc BBQ trên bờ biển

Một bãi biển khá nổi tiếng ở Cô Tô là bãi biển Nam Hải. Đây là địa điểm được nhiều khách du lịch chọn để tận hưởng hoạt động vùng biển đẹp về đêm, với đặc sản là BBQ trên bãi biển. Bạn vừa có thể tận hưởng những món nướng thơm lừng, nhấm nháp đồ uống mà lại còn được nghe tiếng sóng biển rì rào.

Xem thêm: Cho thuê xe 29 chỗ

 

Cách thức đặt xe của Công ty chúng tôi

-         Bạn có thể gọi điện đến số điện thoại: 04.37.567.345, số Hotline: 091.321.8772

-         Bạn đến trực tiếp địa chỉ của Công ty theo địa chỉ: Công ty Đầu Tư Thương Mại và Du Lịch Hoa Mai số 9, ngõ 92, Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội

-         Bạn còn có thể đặt xe qua email: kinhdoanh@hoamaitour.com

-         Chúng tôi có thể đến trực tiếp địa chỉ của khách hàng để ký hợp đồng.

Chúc quý khách có một chuyến đi vui vẻ!

Cho thuê xe ô tô

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post