Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
CHO THUÊ XE 4 CHỖ

Cho thuê xe 4 chỗ Civic

May 18 2017 Published on #cho thuê xe, #cho thue xe 4 cho, #gia thue xe 4 cho, #thue xe 4 chõ Civic

Dòng xe Honda Civic đang được nhiều người biết đến bởi tính năng thông dụng và bền bỉ, đường nét thiết kế sang trọng, bắt mắt. Khiến nhiều người ao ước muốn sở hữu cho mình một con Honda Civic đển cùng hia đình, bạn bè có thể đi du lịch, cưới hỏi, thăm quan… nhưng không phải ai cũng có điều kiện để có thể mua cho mình chiếc xe sang trọng này. Vì vậy thay vì mua mọi người sẽ tìm đến các Công ty chuyên cho thuê xe 4 chỗ chất lượng uy tín, đảm bảo và giá thành rẻ để có thể lựa chọn cho mình một chiếc xe phù hợp và sử dụng vào nhiều công việc khác nhau.

Một trong những địa chỉ cho thuê xe 4 chỗ Civic uy tín tại Hà Nội đó là Công ty Hoa Mai được khách hàng đánh giá là một trong những Dịch vụ cho thuê xe uy tín và tin cậy nhất hiện nay. Với hơn 13 năm kinh nghiệm chúng tôi tin rằng sẽ mang lại cho quý khách một chuyến đi thoải mái, an toàn nhất.

Xem thêm: Cho thuê xe 16 chỗ

 

Đến với công ty Hoa Mai các bạn có thể nhận được những điều sau

Phong cách phục vụ chuyên nghiệp

-         Dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ Civic của Công ty luôn mang tính chuyên nghiệp trong khâu tổ chức, với đội ngũ tư vấn viên và lái xe được đào tạo thường xuyên về các quy trình và phong cách phục vụ khách hàng được tốt nhất, chuyên nghiệp nhất. Toàn bộ nhân viên của công ty luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu luôn tận tình, thân thiện và chu đáo.

-         Hợp đồng ký kết của Công ty chúng tôi luôn ở dạng đơn giản nhất để khách hàng có thể hiểu được.

-         Hỗ trợ trực tuyến 24/7 nhằm giải đáp và phục vụ mọi yêu cầu của quý khách.

Chất lượng xe cho thuê luôn được đảm bảo

Công ty Hoa Mai đem lại cho quý khách dòng xe 4 chỗ Civic đời mới nhất, có đặc điểm về mẫu mã thanh lịch, màu sắc đa dạng, khoang khách hàng rộng rãi, hiện đại, trang thiết bị đầy đủ như màn hình DVD và kết nối USB tạo điều kiện cho khách hàng giải trí. Động cơ vận hành tốt, êm ái thích hợp với mọi địa hình. Được bảo dưỡng theo định kỳ đúng quy chuẩn đề ra luôn hướng đến sự an toàn của khách hàng.

 

Giá dịch vụ cho thêu xe 4 chỗ Civic rẻ nhất tại Hà Nội

Giá thuê xe 4 chỗ Civic của Công ty còn tùy thuộc vào địa điểm bạn lựa chọn đến, thời gian đi trong bao lâu, ngày bạn đi là cuối tuần hay các ngày trong tuần.

Tham khảo thêm: Cho thuê xe 4 chỗ Nissan Sunny

Đơn vị: vnđ

Nội thành

(100km/h)

Đường dài trên

(200km/ngày)

Sân bay

(1C)

Thuê tháng

(2.600km)

Ngoài giờ

900,000

5,500

550,000

23,000,000

50,000

 

Lưu ý:

-         Giá trên đã bao gồm xăng dầu, cầu phà, bến bãi và lương lái xe.

-         Chưa bao gồm thuế VAT 10%.

-         Giá trên áp dụng cho 2 chiều đi và về.

-         Giá trên có thể thay đổi theo từng thời điểm.

Để đặt xe hãy liện hệ với Công ty qua số Hotline: 091.321.8772/ Phone: 04.37.567.345. Hoặc bạn có thể tham khảo bảng giá qua Website của Công ty (http://hoamaitour.com/)  để đảm bảo hơn bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ của Công ty Hoa Mai – Số 9, Ngõ 92, Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội.

Chúc quý khách có một chuyến đi vui vẻ !

Cho thuê xe ô tô

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post