Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
CHO THUÊ XE 4 CHỖ

Cho thuê xe 7 chỗ đi Côn Sơn Kiếp Bạc, liên hệ: 0945 983 238

December 16 2016 Published on #cho thuê xe, #cho thuê xe 4 chỗ, #cho thuê xe 7 chỗ, #cho thuê xe 16 chỗ

Vì sao nên chọn cho thuê xe 7 chỗ đi Côn Sơn Kiếp Bạc ? là câu hỏi được nhiều khách hàng đặt ra khi được giới thiệu về một dịch vụ tiện ích với giá cả phải chăng. Với những gì mình có, dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ đi Côn Sơn Kiếp Bạc sẽ đem đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối về cả chất lượng xe và thái độ phục vụ tận tâm cùng giá cả hợp lý

Côn Sơn Kiếp Bạc  – Điểm đến thú vị

 
Là một trong những di tích lịch sử nổi tiếng của cả nước, Côn Sơn Kiếp Bạc thu hút hàng triệu khách tham quan mỗi năm. Đây không chỉ là nơi gắn liền với những chiến công vẻ vang của dân tộc cùng  những tên tuổi vĩ nhân mà còn gắn liền với những vẻ đẹp hoang sơ, tự nhiên nhất của núi rừng Việt Nam. 
 
Về thăm Côn Sơn Kiếp Bạc bạn sẽ được sống dậy cùng những năm tháng hào hùng chiến công  lẫy lừng của quân và dân ta  đánh thắng quân xâm lược Nguyên Mông và trong cuộc kháng chiến 10 năm của nghĩa quân Lam Sơn chống quân Minh ở thế kỷ XV và thân thế sự nghiệp của nhiều bậc anh hùng như: Nguyễn Trãi, Trần Hưng Đạo….
Hai trong số những địa điểm tham quan bạn không thể bỏ qua khi đặt chân về Côn Sơn Kiếp Bạc chính là chùa Côn Sơn và đền Kiếp Bạc. Đây là 2 địa điểm tâm linh nhất, được nhiều du khách đến thắp hương thành kính  nhất.
Một trong những điểm ấn tượng của Côn Sơn Kiếp Bạc chính là khung cảnh thiên nhiên núi rừng hoang sơ giữ nguyên được nét đẹp tự nhiên hiếm có. Những cánh rừng trúc bạt ngàn cùng những dòng suối tự nhiên, những phiến đá rêu phong cùng năm tháng sẽ đưa bạn về với những gì nguyên sơ nhất.
Vì sao nên chọn cho thuê xe 7 chỗ của Hoa Mai
 
GIẢM GIÁ 10% CHI PHÍ thay lời tri ân mà Hoa Mai dành cho sự tin yêu của khách hàng trong suốt 20 năm qua. Với chương trình khuyến mại này mức chi phí mà bạn phải báo giá thấp nhất hiện nay. 
Không chỉ hài lòng về giá, dịch vụ cho thuê xe lễ hội còn khiến bạn hài lòng tuyệt đối về chất lượng. Cảm nhận đầu tiên của bạn khi nhìn thấy chiếc xe mà chúng tôi chuẩn bị là XE ĐỜI MỚI, HIỆN ĐẠI. Cùng với đó là chế độ bảo dưỡng định kì, thay thế phụ kiện thường xuyên nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ an toàn.
ĐỘI NGŨ LÁI XE CHUYÊN NGHIỆP TẬN TÂM sẽ luôn đồng hành cùng bạn, đem đến cho bạn cảm giác an toàn tuyệt đối.
 
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ đường dây nóng: 0945 983 238 
Một số hình ảnh xe: 
 
 
 
Liên hệ: Công Ty Đầu Tư Thương Mại Và Du Lịch Hoa Mai
Địa chỉ: Số 9 ngõ 92 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội
Phone: 04 38 39 8672 
 
Hotline: 0945 983 238 
 
Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post